Try Knights - Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục Việt Sub (2019)RSS Try Knights - Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục Việt Sub (2019)
Try Knights - Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.
Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Eyeshield 21 Chú Dơi 21

Eyeshield 21 Chú Dơi 21Việt Sub Năm: 2002 (Tập 145/145)

Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Unknown2020-10-02 12:08:13

Try Knights - Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục Việt Sub (2019)

câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung akira kariya và riku haruma một ngày nọ tân binh clb bóng bầu dục akira đã nhận được lời khuyên từ riku người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này akira đã để ý chuyện này đến riku và niềm đam mê bóng bầu dục của riku đã dần quay trở lạitry knights,xem phim try knights,download try knights,xem online try knights hd,xem try knights nhanh,tai phim try knights,đỉnh cao của bóng bầu dục,xem phim đỉnh cao của bóng bầu dục,download đỉnh cao của bóng bầu dục,xem online đỉnh cao của bóng bầu dục hd,xem đỉnh cao của bóng bầu dục nhanh,tai phim đỉnh cao của bóng bầu dục