Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)RSS Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)
Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cô con gái 16 tuổi bị mất tích, người cha tuyệt vọng truy cập vào máy tính cá nhân của cô con gái nhằm tìm ra các manh mối để tìm kiếm cô.
Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Móng Hổ Tiger Claws.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Móng Hổ Tiger ClawsViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát không biết phải làm gì khi họ phải đối phó với một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào các cao thủ võ thuật. Người này đến người khác bị giết cùng một cách tàn bạo. Đây có thể là cơ hội để thám tử Linda Masterson bắt tay vào vụ án giết người đầu tiên của cô...

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Unknown2020-11-09 16:38:05

Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)

sau khi cô con gái 16 tuổi bị mất tích người cha tuyệt vọng truy cập vào máy tính cá nhân của cô con gái nhằm tìm ra các manh mối để tìm kiếm côtruy tìm tung tích ảo,xem phim truy tìm tung tích ảo,download truy tìm tung tích ảo,xem online truy tìm tung tích ảo hd,xem truy tìm tung tích ảo nhanh,tai phim truy tìm tung tích ảo,searching,xem phim searching,download searching,xem online searching hd,xem searching nhanh,tai phim searching