Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)RSS Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)
Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2
Diễn viên: Kevin Bacon, Natalie Zea, Shawn Ashmore
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (4/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.
Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad Guys.Diễn Viên: Kim Sang,Joong,Ma Dong,Seok,Park Hae Jin,Jo Dong,Hyeok,Gang Ye Won

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad GuysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực, cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử Oh Goo-Tak ( Kim Sang Joong ) để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm. Thám Oh Goo-Tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức. Thám Oh Goo-Tak tập hợp các thành viên: Park Cheol-Woong ( Ma Dong-Seok ) là người một gangster, Lee Jung-Moon ( Park Hae Jin ) là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và Jung Tae-Soo ( Jo Dong-Hyuk ) là một kẻ giết người hợp đồng. Ngoài

Unknown2015-05-24 18:16:23

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)

khi tên giết người hàng loạt khét tiếng joe carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới fbi cho gọi cựu đặc vụ ryan hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp nàyhardy là người có công trong vụ bắt carroll chín năm trước giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận hardy biết carroll rõ hơn bất cứ ai khác anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của carrolltruy tìm sát nhân phần 2,xem phim truy tìm sát nhân phần 2,download truy tìm sát nhân phần 2,xem online truy tìm sát nhân phần 2 hd,xem truy tìm sát nhân phần 2 nhanh,tai phim truy tìm sát nhân phần 2,the following season 2,xem phim the following season 2,download the following season 2,xem online the following season 2 hd,xem the following season 2 nhanh,tai phim the following season 2,kevin bacon,natalie zea,shawn ashmore