Truy Sát Carter - Get Carter Việt Sub (2000)RSS Truy Sát Carter - Get Carter Việt Sub (2000)
Truy Sát Carter - Get Carter
Diễn viên: Sylvester Stallone, Rachael Leigh Cook, Miranda Richardson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.
Đặc Vụ Aka Aka

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Những Tên Khốn The Misfits

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Jordan Block,Keri Bunkers,Johnson Cooley

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Unknown2018-02-07 10:10:12

Truy Sát Carter - Get Carter Việt Sub (2000)

jack carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người ireland nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ nhận được tin người anh trai richie quản lý một hộp đêm chết trong một vụ tai nạn xe tảitruy sát carter,xem phim truy sát carter,download truy sát carter,xem online truy sát carter hd,xem truy sát carter nhanh,tai phim truy sát carter,get carter,xem phim get carter,download get carter,xem online get carter hd,xem get carter nhanh,tai phim get carter,sylvester stallone,rachael leigh cook,miranda richardson