Truy Bắt Hung Thủ - River Việt Sub (2016)RSS Truy Bắt Hung Thủ - River Việt Sub (2016)
Truy Bắt Hung Thủ - River
Diễn viên: Rossif Sutherland, Douangmany Soliphanh, Sara Botsford, Ted Atherton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.
Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The Seller.Diễn Viên: Tom Frederic,Janet Montgomery,Gil Kolirin,Christian Contreras

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The SellerViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Unknown2020-05-13 10:52:40

Truy Bắt Hung Thủ - River Việt Sub (2016)

ở miền bắc nước lào một bác sĩ tình nguyện người mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông mê công mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soáttruy bắt hung thủ,xem phim truy bắt hung thủ,download truy bắt hung thủ,xem online truy bắt hung thủ hd,xem truy bắt hung thủ nhanh,tai phim truy bắt hung thủ,river,xem phim river,download river,xem online river hd,xem river nhanh,tai phim river,rossif sutherland,douangmany soliphanh,sara botsford,ted atherton