Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa Việt Sub (2015)RSS Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa Việt Sub (2015)
Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa
Diễn viên: Kevin Costner, Maria Bello, Ramiro Rodriguez
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.
Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Thảm Đỏ Red Carpet.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Go Jun Hee,2Pms Chansung

Thảm Đỏ Red CarpetViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm, Jung Woo, và nữ diễn viên Eun Soo, người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây. Jung Woo, người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình, gặp gỡ Eun Soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấy.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Unknown2016-03-13 12:02:03

Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa Việt Sub (2015)

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại mỹ với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng kevin costner là huấn luyện viên của nhà trườngtrường mcfarland hoa kỳ,xem phim trường mcfarland hoa kỳ,download trường mcfarland hoa kỳ,xem online trường mcfarland hoa kỳ hd,xem trường mcfarland hoa kỳ nhanh,tai phim trường mcfarland hoa kỳ,mcfarland,usa,xem phim mcfarland,usa,download mcfarland,usa,xem online mcfarland,usa hd,xem mcfarland,usa nhanh,tai phim mcfarland,usa,kevin costner,maria bello,ramiro rodriguez