Trường Học Thần Thánh - Liên Minh Huyền Thoại Lol Việt Sub (2016)RSS Trường Học Thần Thánh - Liên Minh Huyền Thoại Lol Việt Sub (2016)
Trường Học Thần Thánh - Liên Minh Huyền Thoại Lol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (44/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là Liên Minh Huyền Thoại được phát triển bởi nhóm Lalala Demacia. Trong bộ phim Liên Minh Huyền Thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các Thiên Thần (Kayle và Morgana). Các cuộc chiến này đã lấy Trái Đất làm mục tiêu, và để bảo vệ Trái Đất, những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lại.
Long Tộc Dragon Raja

Long Tộc Dragon RajaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 17/??)

Học sinh cấp 3 Lộ Minh Phi bỗng nhận được một bức thư mời đến từ học viện Cassell. Chuyện tốt từ trên trời rơi xuống, làm cậu không biết phải làm sao. Trải qua hàng loạt chuyện, Lộ Minh Phi quyết định đối diện với tương lai, gia nhập Cassell

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3Thuyết Minh Năm: 1998 (Tập 13/13)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Unknown2017-11-05 06:52:29

Trường Học Thần Thánh - Liên Minh Huyền Thoại Lol Việt Sub (2016)

các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là liên minh huyền thoại được phát triển bởi nhóm lalala demacia trong bộ phim liên minh huyền thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các thiên thần kayle và morgana các cuộc chiến này đã lấy trái đất làm mục tiêu và để bảo vệ trái đất những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lạitrường học thần thánh,xem phim trường học thần thánh,download trường học thần thánh,xem online trường học thần thánh hd,xem trường học thần thánh nhanh,tai phim trường học thần thánh,liên minh huyền thoại lol,xem phim liên minh huyền thoại lol,download liên minh huyền thoại lol,xem online liên minh huyền thoại lol hd,xem liên minh huyền thoại lol nhanh,tai phim liên minh huyền thoại lol