Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)RSS Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)
Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất Trung Quốc vào những năm cuối thập niên 1990. Nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trình.
Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Unknown2016-05-18 17:07:56

Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)

được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất trung quốc vào những năm cuối thập niên 1990 nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trìnhtrương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,download trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem online trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu hd,xem trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu nhanh,tai phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,download chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem online chang chen ghost stories,be possessed by ghosts hd,xem chang chen ghost stories,be possessed by ghosts nhanh,tai phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts