Trường An 12 Canh Giờ - The Longest Day In Changan Việt Sub (2019)RSS Trường An 12 Canh Giờ - The Longest Day In Changan Việt Sub (2019)
Trường An 12 Canh Giờ - The Longest Day In Changan
Diễn viên: Châu Nhất Vỹ, Dịch Dương Thiên Tỷ, Lôi Giai Âm
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tử tù Trương Tiểu Kính và thái tử Lý Tất cùng nhau phá những vụ án bí hiểm để bảo vệ an toàn cho thành Trường An.
Sa Hải Sand Sea.Diễn Viên: Dương Dung,Chu Kiệt,Ngô Lỗi,Trương Minh Ân,Tân Hạo

Sa Hải Sand SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 53/53)

Một học sinh trung học thông thường Lê Thốc bị cuốn vào trong một kế hoạch lấy hiện trạng thế giới làm trọng điểm. Sau đó nhận thức được kẻ đứng đằng sau bày ra tất cả mọi việc đó là người lấy thân phận một nhiếp ảnh gia đi du lịch để gặt hái là Ngô Tà.

Mãnh Hổ Thiếu Lâm Shaolin Brave Tiger.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Ô Tĩnh Tĩnh,Vương Kiến Phúc,Hồ Duệ

Mãnh Hổ Thiếu Lâm Shaolin Brave TigerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 9/32)

Triều nhà Minh, gian thần tác loạn, giặc Oa (thuộc Nhật Bản) quấy nhiễu, dân chúng lầm than. Đệ tử tục gia Thiếu Lâm là Dương Thứ cùng tướng lãnh Cẩm Y Vệ - Mã Thiên Thu, vương công thế tử Chu Thần Quân kết bái huynh đệ, cùng nhau đối phó tên thái giám ác bá "Cửu Thiên Tuế".

Quan Tây Vô Cực Đao Knife Of Guanxi.Diễn Viên: Triệu Hồng Phi,Thẩm Ngạo Quân,Đỗ Chí Quốc

Quan Tây Vô Cực Đao Knife Of GuanxiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Chuyện kể rằng ngày ấy trong cấm thành của quốc vương Lâu Lan, một nàng vương phi xinh đẹp, người rất được nhà vua sủng ái đã nặng tình với chàng đệ nhất võ sĩ tin cẩn của đức vua, tên gọi Hỏa Hoàn Long. Mối tình lãng mạn này đã cho ra đời một cặp song sinh, nhưng quốc vương biết được bèn đem quân truy sát họ. Để bảo vệ người yêu và giọt máu của mình, nàng vương phi can đảm đón nhận cái chết

Vũ Động Càn Khôn Martial Universe.Diễn Viên: Triệu Hồng Phi,Thẩm Ngạo Quân,Đỗ Chí Quốc

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

thiếu niên trẻ tuổi tên Lâm Động trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại, từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó học được võ công tuyệt thế, cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

Unknown2019-08-20 13:37:15

Trường An 12 Canh Giờ - The Longest Day In Changan Việt Sub (2019)

kể về tử tù trương tiểu kính và thái tử lý tất cùng nhau phá những vụ án bí hiểm để bảo vệ an toàn cho thành trường antrường an 12 canh giờ,xem phim trường an 12 canh giờ,download trường an 12 canh giờ,xem online trường an 12 canh giờ hd,xem trường an 12 canh giờ nhanh,tai phim trường an 12 canh giờ,the longest day in changan,xem phim the longest day in changan,download the longest day in changan,xem online the longest day in changan hd,xem the longest day in changan nhanh,tai phim the longest day in changan,châu nhất vỹ,dịch dương thiên tỷ,lôi giai âm