Trũng Đen - The Drownsman Việt Sub (2014)RSS Trũng Đen - The Drownsman Việt Sub (2014)
Trũng Đen - The Drownsman
Diễn viên: Michelle Mylett, Caroline Palmer, Gemma Bird Matheson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước, Madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi, cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước, Madison sống khép mình trong thế giới riêng. Bốn người bạn của Madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối, một nơi khủng khiếp không lối thoát...
Ác Thú Boar

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Unknown2020-10-16 18:29:36

Trũng Đen - The Drownsman Việt Sub (2014)

sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước madison sống khép mình trong thế giới riêng bốn người bạn của madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối một nơi khủng khiếp không lối thoáttrũng đen,xem phim trũng đen,download trũng đen,xem online trũng đen hd,xem trũng đen nhanh,tai phim trũng đen,the drownsman,xem phim the drownsman,download the drownsman,xem online the drownsman hd,xem the drownsman nhanh,tai phim the drownsman,michelle mylett,caroline palmer,gemma bird matheson