Trống Quyền Tranh Đấu - Din Tao: Leader Of The Parade Thuyết Minh (2012)RSS Trống Quyền Tranh Đấu - Din Tao: Leader Of The Parade Thuyết Minh (2012)
Trống Quyền Tranh Đấu - Din Tao: Leader Of The Parade
Diễn viên: Tạ Đình Phong
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau
Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is Born.Diễn Viên: Sammo Hung Hồng Kim Bảo,Yu,Hang To Đỗ Vũ Hàng,Biao Yuen Nguyên Bưu,Siu,Wong Fan Phàn Thiếu Hoàng

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is BornViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc vào năm 1905. Diệp Vấn (Dennis To) và người anh em không cùng huyết thống Tien-Chi (Fan Siu-Wong đóng) trở thành đệ tử của sư phụ Chan Wah-sun (do Hồng Kim Bảo thủ vai), trưởng môn phái Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời được một năm, võ quán được chuyển giao cho người bạn lâu năm của ông là Chun-Sui (Yuen Biao đóng).

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Unknown2020-04-11 08:19:27

Trống Quyền Tranh Đấu - Din Tao: Leader Of The Parade Thuyết Minh (2012)

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rock ở us anh bỏ học ở taipei và trở về quê nhà ở taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim mối quan hệ giữa a tai và cha cậu da – người cầm đầu nhóm dintao không được tốt cho lắm 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhautrống quyền tranh đấu,xem phim trống quyền tranh đấu,download trống quyền tranh đấu,xem online trống quyền tranh đấu hd,xem trống quyền tranh đấu nhanh,tai phim trống quyền tranh đấu,din tao,leader of the parade,xem phim din tao,leader of the parade,download din tao,leader of the parade,xem online din tao,leader of the parade hd,xem din tao,leader of the parade nhanh,tai phim din tao,leader of the parade,tạ đình phong