Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)
Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.
Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung Quốc

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Thời đại linh khí khôi phục, cuộc sống bình yên bị phá vỡ, sấm sét xẹt qua bầu trời, tia sét xuyên thấu trời, mưa rơi xuống đất. Kẻ chống lại ta ắt phải chết, đây chính là quy luật. Lã Thụ-một cậu học sinh trung học, cuộc đời cậu đã thay đổi trong một lần tai nạn xe.

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia Bots.Diễn Viên: Matt Lanter,Nika Futterman,Tom Kane

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia BotsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Một cuộc chiến vượt không gian và thời gian, ảnh hưởng đến vận mệnh toàn vũ trụ. Một cuộc hội ngộ giữa người Trái Đất và những thần Hộ Vệ Tinh Tú để cùng sát cánh chống lại thế lực âm mưu thôn tính giải Ngân Hà Ai sẽ sở hữu sức mạnh vô địch của ngôi sao Thiên Hà và trở thành Anh Hùng Vũ Trụ? Hãy tự mình khám phá sức mạnh của các vị Thần với bộ sưu tập mô hình lắp ráp Galaxia Bots - Anh Hùng Vũ Trụ - Sản phẩm đồ chơi chính thức của bộ phim hoạt hình cùng tên

Unknown2015-07-18 00:00:53

Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)

câu chuyện hoàn toàn mới về beck một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu the grid anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của clu cùng tên tay sai thân tín telser tron uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mìnhtron uprising season 1,xem phim tron uprising season 1,download tron uprising season 1,xem online tron uprising season 1 hd,xem tron uprising season 1 nhanh,tai phim tron uprising season 1,cuộc nổi dậy phần 1,xem phim cuộc nổi dậy phần 1,download cuộc nổi dậy phần 1,xem online cuộc nổi dậy phần 1 hd,xem cuộc nổi dậy phần 1 nhanh,tai phim cuộc nổi dậy phần 1