Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)RSS Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)
Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber
Diễn viên: Chia, Hui Liu, Lung Wei Wang, Hou Hsiao
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.
Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Lò Võ Trung Hoa Choyleefut: Speed Of Light.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Hoa,Hồng Thiên Chiếu

Lò Võ Trung Hoa Choyleefut: Speed Of LightViệt Sub Năm: 2011

hai người bạn thân sống tại châu Âu, những người đam mê võ thuật. Sau khi học võ, họ muốn tìm hiểu các hình thức khác của võ thuật, họ đã đưa võ thuật Trung Quốc ra tầm quốc tế trong nỗ lực để nghiên cứu loại công phu thượng đẳng...

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Unknown2019-01-02 02:36:12

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber Việt Sub (1980)

các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20 khi người chủ mang lại một số tên côn đồ mãn châu để thay thế gia tăng sản lượng tuyệt vọng để đòi tiền lương người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung fu từ ngôi chùa thiếu lâm chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗitrở về thiếu lâm tam thập lục phòng,xem phim trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,download trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,xem online trở về thiếu lâm tam thập lục phòng hd,xem trở về thiếu lâm tam thập lục phòng nhanh,tai phim trở về thiếu lâm tam thập lục phòng,return to the 36th chamber,xem phim return to the 36th chamber,download return to the 36th chamber,xem online return to the 36th chamber hd,xem return to the 36th chamber nhanh,tai phim return to the 36th chamber,chia,hui liu,lung wei wang,hou hsiao