Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)RSS Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)
Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth
Diễn viên: Adrian Paul, Richard Grieco, Bali Rodriguez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.
Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Tù Nhân Báo Thù Avengement.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Tù Nhân Báo Thù AvengementViệt Sub Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Unknown2020-02-11 19:19:43

Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)

khi trái đất bị xâm lược một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mìnhtrở về hành tinh xanh,xem phim trở về hành tinh xanh,download trở về hành tinh xanh,xem online trở về hành tinh xanh hd,xem trở về hành tinh xanh nhanh,tai phim trở về hành tinh xanh,ae,apocalypse earth,xem phim ae,apocalypse earth,download ae,apocalypse earth,xem online ae,apocalypse earth hd,xem ae,apocalypse earth nhanh,tai phim ae,apocalypse earth,adrian paul,richard grieco,bali rodriguez