Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)
Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht
Diễn viên: Sapunpohng Anuchit, Toekongsap Rattapoom
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.
Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2018-08-28 04:50:54

Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)

akkee là một doanh nhân trẻ người đổ lỗi cho chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh không chỉ là đối thủ kinh doanh của chatchanok akkee anh còn hẹn hò với chị gái wanisa mẹ của chatchanok amphaa không chấp nhận wanisa tại bữa tiệc của em gái chatchabaa amphaa thông báo rằng chatchanok sẽ kết hôn với kesaneetrò chơi trả thù,xem phim trò chơi trả thù,download trò chơi trả thù,xem online trò chơi trả thù hd,xem trò chơi trả thù nhanh,tai phim trò chơi trả thù,game payabaht,xem phim game payabaht,download game payabaht,xem online game payabaht hd,xem game payabaht nhanh,tai phim game payabaht,sapunpohng anuchit,toekongsap rattapoom