Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)RSS Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)
Trò Chơi Tình Ái - The Canyons
Diễn viên: Lindsay Lohan, James Deen, Nolan Gerard Funk
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.
Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Ajin Live Action Demi-Human.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ajin Live Action Demi-HumanChưa Sub Năm: 2017

Nagai Kei chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin (Á nhân). Ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con người

Đối Thủ Doi Thu.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Đối Thủ Doi ThuChưa Sub Năm: 2013

Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.

Unknown2020-06-06 15:26:14

Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)

kể về sự nguy hiểm nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở los angeles phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối hoang tưởng trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối lindsay lohantrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,the canyons,xem phim the canyons,download the canyons,xem online the canyons hd,xem the canyons nhanh,tai phim the canyons,lindsay lohan,james deen,nolan gerard funk