Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)RSS Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)
Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game
Diễn viên: Jason Chad Roth, Andres De La Fuente, Viña Machado
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về Một nhà thầu Mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu, nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết. Liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sống
Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Unknown2020-02-20 11:56:29

Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)

kể về một nhà thầu mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sốngtrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,hangmans game,xem phim hangmans game,download hangmans game,xem online hangmans game hd,xem hangmans game nhanh,tai phim hangmans game,jason chad roth,andres de la fuente,viña machado