Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)
Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.
Mảnh Vỡ Shattered.Diễn Viên: Tom Berenger,Bob Hoskins,Greta Scacchi,Joanne Whalley,Corbin Bernsen,Debi A Monahan,Bert Rosario

Mảnh Vỡ ShatteredViệt Sub Năm: 1991

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Unknown2020-08-13 19:29:48

Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)

haitani sana yamaya kasumi là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu không may sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng kháctrò chơi lọ lem,xem phim trò chơi lọ lem,download trò chơi lọ lem,xem online trò chơi lọ lem hd,xem trò chơi lọ lem nhanh,tai phim trò chơi lọ lem,cinderella game,xem phim cinderella game,download cinderella game,xem online cinderella game hd,xem cinderella game nhanh,tai phim cinderella game