Trò Chơi Giải Mã - Reborn Thuyết Minh (2018)RSS Trò Chơi Giải Mã - Reborn Thuyết Minh (2018)
Trò Chơi Giải Mã - Reborn
Diễn viên: Hàn Canh, Rhydian Vaughan, Tomohisa Yamashita
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?
Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Unknown2019-10-02 15:23:34

Trò Chơi Giải Mã - Reborn Thuyết Minh (2018)

thần đồng it ẩn dạt lý hạo minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính anh vừa phải cùng hacker kiều phi và đả nữ tô nghi tấn công tập đoàn it oasis theo yêu cầu của takeshi mori tay trùm người nhật vừa phải làm tình báo cho cảnh sát liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thậttrò chơi giải mã,xem phim trò chơi giải mã,download trò chơi giải mã,xem online trò chơi giải mã hd,xem trò chơi giải mã nhanh,tai phim trò chơi giải mã,reborn,xem phim reborn,download reborn,xem online reborn hd,xem reborn nhanh,tai phim reborn,hàn canh,rhydian vaughan,tomohisa yamashita