Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)RSS Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)
Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Văn Trác
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.
Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Bạch Hồ The Fox Lover.Diễn Viên: Chung Hân Đồng Vai Tiểu Thúy Trương Trí Lâm,Vương Nguyên Phong Huệ Ánh Hồng,Hồ Mẫu Cao Hổ,Hải Bức

Bạch Hồ The Fox LoverThuyết Minh Năm: 2013

Trong thế giới tiên ma, đại ác ma của vũ trụ đen tối Hải Bức vương làm nguy hại nhân gian, khiến thiên hạ sợ hãi. Nha đầu Tiểu Thúy ở Hồ tiên cốc đem lòng yêu tiểu tử ngốc phàm nhân là Vương Nguyên Phong, mà trong người Vương Nguyên Phong lại ẩn chứa chí dương huyền phách, chính là khắc tinh cuối cùng của tà ma yêu đạo.

Dạ Yến The Banquet.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Dạ Yến The BanquetViệt Sub Năm: 2006

Nó là sự kết thúc của triều đại nhà Đường và Trung Quốc được chia. Thái tử , Ngô Luân, là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ Wan. Tuy nhiên , cha ông, Hoàng đế, quyết định cưới nhỏ Wan . Ngô Luân, tổn thương sâu sắc , chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũ.

Unknown2020-04-11 08:15:03

Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)

chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời nguyên “triệu thị cô nhi đại báo cừu” ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời xuân thu từng được chép trong sử ký tư mã thiên năm 590 trước công nguyên vua tấn linh công nghe lời sàm tấu của đại tướng quân đồ ngạn giả đã tru di gia tộc thượng khanh triệu sóc vì lời hứa lúc lâm chung với triệu phu nhân vị lương y họ trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của triệu sóctriệu thị cô nhi,xem phim triệu thị cô nhi,download triệu thị cô nhi,xem online triệu thị cô nhi hd,xem triệu thị cô nhi nhanh,tai phim triệu thị cô nhi,sacrifice,xem phim sacrifice,download sacrifice,xem online sacrifice hd,xem sacrifice nhanh,tai phim sacrifice,phạm băng băng,huỳnh hiểu minh,triệu văn trác