Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)RSS Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)
Trese: Hậu Trường - Trese After Dark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “Trese”: từ cảm hứng truyện dân gian Philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hình.
Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn Toàn.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn ToànThuyết Minh Năm: 2013

khi các thành viên trong đội siêu nhân đang phải đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, nam Pteranodon Yummy, Kamen Rider đôi nhận được viện trợ từ Ryu Terui, người bị buộc phải chiến đấu như mình do cô dâu được mình Akiko Narumi lấy mình Accel Memory và Accel Driver.

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Unknown2021-06-21 18:50:36

Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)

dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “trese” từ cảm hứng truyện dân gian philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hìnhtrese,hậu trường,xem phim trese,hậu trường,download trese,hậu trường,xem online trese,hậu trường hd,xem trese,hậu trường nhanh,tai phim trese,hậu trường,trese after dark,xem phim trese after dark,download trese after dark,xem online trese after dark hd,xem trese after dark nhanh,tai phim trese after dark