Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)RSS Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)
Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai
Diễn viên: Transformers Armada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên hành tinh cơ học của Cybertron, các sinh vật siêu robot sống được gọi là Transformers. Ở đó, chủ yếu bao gồm các đoàn xe, quân đội Cybertron và kẻ thù cũ Destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họ
Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Unknown2019-04-17 14:18:12

Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)

trên hành tinh cơ học của cybertron các sinh vật siêu robot sống được gọi là transformers ở đó chủ yếu bao gồm các đoàn xe quân đội cybertron và kẻ thù cũ destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họtransformers micron densetsu,xem phim transformers micron densetsu,download transformers micron densetsu,xem online transformers micron densetsu hd,xem transformers micron densetsu nhanh,tai phim transformers micron densetsu,transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,download transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem online transformers legend of micron,chou robot seimeitai hd,xem transformers legend of micron,chou robot seimeitai nhanh,tai phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,transformers armada