Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer Thuyết Minh (1997)RSS Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer Thuyết Minh (1997)
Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Eric Kot, Karen Mok, Chingmy Yau, Bowie Lam, Lee Kin Yan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: rạng sư Trần Mộc Cách, được mệnh danh là vua cãi Quảng Đông, cùng học trò Phan giết thời gian bằng thú đâm bị thóc chọc bị gạo. Kẻ thù của trạng sư lắm mồm này không biết bao nhiêu mà kể.
Thử Thách Gia Đình On The Rocks

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About You.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Heath Ledger,Julia Stiles

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About YouViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Unknown2020-01-09 16:26:25

Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer Thuyết Minh (1997)

rạng sư trần mộc cách được mệnh danh là vua cãi quảng đông cùng học trò phan giết thời gian bằng thú đâm bị thóc chọc bị gạo kẻ thù của trạng sư lắm mồm này không biết bao nhiêu mà kểtrạng sư xảo quyệt,xem phim trạng sư xảo quyệt,download trạng sư xảo quyệt,xem online trạng sư xảo quyệt hd,xem trạng sư xảo quyệt nhanh,tai phim trạng sư xảo quyệt,lawyer lawyer,xem phim lawyer lawyer,download lawyer lawyer,xem online lawyer lawyer hd,xem lawyer lawyer nhanh,tai phim lawyer lawyer,châu tinh trì,eric kot,karen mok,chingmy yau,bowie lam,lee kin yan