Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)RSS Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)
Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser
Diễn viên: Cũng Tân Lượng, Vương Hy Duy, Trượng Hòa, Cao Vỹ Quang, Ngưu Mã
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.
Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Unknown2015-10-26 16:45:26

Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)

may là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác chuyện xấu xảy ra trong một lần may phải làm việc tới khuya tại đây người bạn che li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh mỗi lần mở tủ áo may đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới may buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chếttrang điểm xác chết,xem phim trang điểm xác chết,download trang điểm xác chết,xem online trang điểm xác chết hd,xem trang điểm xác chết nhanh,tai phim trang điểm xác chết,exequy dresser,xem phim exequy dresser,download exequy dresser,xem online exequy dresser hd,xem exequy dresser nhanh,tai phim exequy dresser,cũng tân lượng,vương hy duy,trượng hòa,cao vỹ quang,ngưu mã