Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)RSS Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)
Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.
Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Unknown2021-01-03 18:37:51

Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)

giáng sinh năm 1944 quân đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương tây trung úy robert cappa và trung đội binh sĩ sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân đức xâm lượctrận chiến bất ngờ,xem phim trận chiến bất ngờ,download trận chiến bất ngờ,xem online trận chiến bất ngờ hd,xem trận chiến bất ngờ nhanh,tai phim trận chiến bất ngờ,battle of the bulge wunderland,xem phim battle of the bulge wunderland,download battle of the bulge wunderland,xem online battle of the bulge wunderland hd,xem battle of the bulge wunderland nhanh,tai phim battle of the bulge wunderland