Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu - The Love Clinic Thuyết Minh (2010)RSS Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu - The Love Clinic Thuyết Minh (2010)
Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu - The Love Clinic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.
Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Unknown2020-08-24 11:37:09

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu - The Love Clinic Thuyết Minh (2010)

liệu tình yêu có thể được “sửa chữa” “bảo dưỡng” và ” duy trì” một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhântrạm bảo dưỡng tình yêu,xem phim trạm bảo dưỡng tình yêu,download trạm bảo dưỡng tình yêu,xem online trạm bảo dưỡng tình yêu hd,xem trạm bảo dưỡng tình yêu nhanh,tai phim trạm bảo dưỡng tình yêu,the love clinic,xem phim the love clinic,download the love clinic,xem online the love clinic hd,xem the love clinic nhanh,tai phim the love clinic