Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)RSS Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)
Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao
Diễn viên: Bunprachom Rawiwan, James Ma, Gina Yeena Salas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Ma vào vai Yiamyut, một anh chàng đào hoa sát gái, có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối, thiếu thốn tình thương. Còn Jeene Yeena vào vai cô nàng lạc quan Dao Neua, con gái của quản giá nhà Yiamyut.
Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Thiệt Hại Gossip High.Diễn Viên: Từ Chính Hy,Tổng Tổ Nhi,Lữ Hạ,Tống Hải Giáp

Thiệt Hại Gossip HighViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

mối quan hệ phức tạp của nữ phóng viên Địch Nhất Đào và ngôi sao Kim Thành Gia Huy. Nhất Đào chịu áp lực từ tổng biên tập buộc phải có tin tức hot nhất để lên báo nên luôn rình rập tìm cơ hội săn tin tức và vô tình phát hiện được bí mật động trời của Kim Thành Gia Huy.​

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Unknown2020-10-21 16:09:55

Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)

james ma vào vai yiamyut một anh chàng đào hoa sát gái có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối thiếu thốn tình thương còn jeene yeena vào vai cô nàng lạc quan dao neua con gái của quản giá nhà yiamyuttrái tim trong lửa lạnh,xem phim trái tim trong lửa lạnh,download trái tim trong lửa lạnh,xem online trái tim trong lửa lạnh hd,xem trái tim trong lửa lạnh nhanh,tai phim trái tim trong lửa lạnh,duang jai nai fai nhao,xem phim duang jai nai fai nhao,download duang jai nai fai nhao,xem online duang jai nai fai nhao hd,xem duang jai nai fai nhao nhanh,tai phim duang jai nai fai nhao,bunprachom rawiwan,james ma,gina yeena salas