Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)RSS Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)
Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart
Diễn viên: Mathias Malzieu, Olivia Ruiz, Grand Corps Malade
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.
Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Jacki Weaver,Noah Taylor

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Jacki Weaver,Noah Taylor

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Unknown2020-04-10 11:01:43

Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)

jack and the cuckoo clock heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh vì vậy anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh nhất là tình yêu nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữatrái tim không được yêu,xem phim trái tim không được yêu,download trái tim không được yêu,xem online trái tim không được yêu hd,xem trái tim không được yêu nhanh,tai phim trái tim không được yêu,jack and the cuckoo clock heart,xem phim jack and the cuckoo clock heart,download jack and the cuckoo clock heart,xem online jack and the cuckoo clock heart hd,xem jack and the cuckoo clock heart nhanh,tai phim jack and the cuckoo clock heart,mathias malzieu,olivia ruiz,grand corps malade