Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 - Dias Police 1: Dirty Yellow Boys Việt Sub (2016)RSS Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 - Dias Police 1: Dirty Yellow Boys Việt Sub (2016)
Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 - Dias Police 1: Dirty Yellow Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.
Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/18)

Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Godhand Teru Bàn Tay Thần Sầu Teru.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Godhand Teru Bàn Tay Thần Sầu TeruViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Bàn tay thần sầu ở đây là đôi bàn tay cực kỳ tinh tế của một bác sĩ trẻ tận tụy để lập nên kỳ tích khó ai ngờ được.Một bác sĩ mới ra trường,còn hậu đậu đá vỡ các lọ đựng đựng nước tiểu thí nghiệm, còn vụng về tiêm mãi không vào “ven” khiến bệnh nhân sợ khiếp vía…Thế mà,vào những lúc rơi vào tình huống khó khăn, cấp bách lại xử lý rất thông minh, giải quết hiệu quả!Lạ lùng nhỉ !?Thế thì tại sao?Lý do?Cơ duyên?Gen thần đồng?Hay là gì… gì nữa ?Chúng ta hãy cùng theo dõi, cùng khám phá nhé!Đọc bộ

Unknown2016-05-31 16:54:44

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 - Dias Police 1: Dirty Yellow Boys Việt Sub (2016)

ở tokyo có khoảng 150 000 dân nhập cư lậu họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó để tự bảo vệ chính mình họ thành lập một tổ chức bí mật tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến sở dịch vụ tài chính nhật bản một bệnh viện không thuộc ủy quyền của bộ sức khỏe lao động và phúc lợi nhật bản cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên dias policetrái tim của bóng tối phần 1,xem phim trái tim của bóng tối phần 1,download trái tim của bóng tối phần 1,xem online trái tim của bóng tối phần 1 hd,xem trái tim của bóng tối phần 1 nhanh,tai phim trái tim của bóng tối phần 1,dias police 1,dirty yellow boys,xem phim dias police 1,dirty yellow boys,download dias police 1,dirty yellow boys,xem online dias police 1,dirty yellow boys hd,xem dias police 1,dirty yellow boys nhanh,tai phim dias police 1,dirty yellow boys