Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)RSS Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)
Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Nina Dobrev, Ellen Page, Diego Luna
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.
Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror Story.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror StoryThuyết Minh Năm: 2017

Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

Unknown2017-12-19 07:58:02

Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)

courtney ellen page rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên y khoa là marlo nina dobrev ray diego luna jamie james norton và sophia kiersey clemos tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia” đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩntrải nghiệm điểm chết,xem phim trải nghiệm điểm chết,download trải nghiệm điểm chết,xem online trải nghiệm điểm chết hd,xem trải nghiệm điểm chết nhanh,tai phim trải nghiệm điểm chết,flatliners,xem phim flatliners,download flatliners,xem online flatliners hd,xem flatliners nhanh,tai phim flatliners,kiefer sutherland,nina dobrev,ellen page,diego luna