Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)RSS Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)
Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp
Diễn viên: Diego Boneta, Jocelin Donahue, Maiara Walsh, Andrés Velencoso
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.
Thành Lũy Citadel.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thành Lũy CitadelViệt Sub Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Unknown2020-04-12 15:15:52

Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)

bốn người mỹ trẻ đi du lịch đến châu âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó tuy nhiên một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tậttrại hè đáng sợ,xem phim trại hè đáng sợ,download trại hè đáng sợ,xem online trại hè đáng sợ hd,xem trại hè đáng sợ nhanh,tai phim trại hè đáng sợ,summer camp,xem phim summer camp,download summer camp,xem online summer camp hd,xem summer camp nhanh,tai phim summer camp,diego boneta,jocelin donahue,maiara walsh,andrés velencoso