Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007)RSS Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007)
Trả Giá - The Brave One
Diễn viên: Jodie Fosterndrews
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng
Chương Một Snag: Chapter One

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Unknown2014-06-15 07:09:09

Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007)

nhân vật chính của phim là erica jodie foster cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn là một phát thanh viên nổi tiếng của đài new york có một người yêu hết mực yêu thương tuy nhiên cuộc sống của erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của erica và khiến cô bị thương nặng quá uất ức erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù erica càng nhận ra rằngtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,the brave one,xem phim the brave one,download the brave one,xem online the brave one hd,xem the brave one nhanh,tai phim the brave one,jodie fosterndrews