Trả Giá - Return To Sender Việt Sub (2015)RSS Trả Giá - Return To Sender Việt Sub (2015)
Trả Giá - Return To Sender
Diễn viên: Rosamund Pike, Shiloh Fernandez, Nick Nolte
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc sống của Miranda, cô y tá trong một thị trấn nhỏ, người bị tấn công bởi một gã lạ mặt. Sau khi gã bị giam giữ, Miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mình.
Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Lý Tương,Lý Tương Huyễn,Phó Hán Nguyên

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Một Ngày Đặc Biệt A Special Day.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Một Ngày Đặc Biệt A Special DayViệt Sub Năm: 1977

câu chuyện về nhân vật Antonietta. Bối cảnh diễn ra vào cuối những năm 1930 khi xã hội châu Âu có nhiều biến đổi đột ngột. Thời điểm này cũng là lúc Hitler gặp Mussolini ở Rome. Chồng Antonietta đã để cô ở nhà và tham gia vào binh đoàn phát xít thực hiện các sự kiện làm nên lịch sử

Unknown2020-08-09 19:56:42

Trả Giá - Return To Sender Việt Sub (2015)

xoay quanh cuộc sống của miranda cô y tá trong một thị trấn nhỏ người bị tấn công bởi một gã lạ mặt sau khi gã bị giam giữ miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mìnhtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,return to sender,xem phim return to sender,download return to sender,xem online return to sender hd,xem return to sender nhanh,tai phim return to sender,rosamund pike,shiloh fernandez,nick nolte