Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)RSS Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)
Toshokan Sensou - Library Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.
Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Sekirei セキレイ

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Unknown2019-07-15 12:08:51

Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)

vào những năm đầu thời chính hóa một thời đại giả tưởng để ngăn chặn những thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội đạo luật cải thiện văn hóa phẩm đã được chính phủ nhật thông qua cho phép hội đồng cải thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ để bảo vệ quyền tự do của mình các thư viện đã tự vũ trang thành lập lực lượng thư viện mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thangtoshokan sensou,xem phim toshokan sensou,download toshokan sensou,xem online toshokan sensou hd,xem toshokan sensou nhanh,tai phim toshokan sensou,library wars,xem phim library wars,download library wars,xem online library wars hd,xem library wars nhanh,tai phim library wars