Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)RSS Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)
Tổng Đài Truy Vết - The Guilty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911, vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhận.
Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Những Con Quỷ Nhỏ Little Monsters.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Những Con Quỷ Nhỏ Little MonstersViệt Sub Năm: 2019

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Unknown2022-05-27 22:26:45

Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)

bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911 vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhậntổng đài truy vết,xem phim tổng đài truy vết,download tổng đài truy vết,xem online tổng đài truy vết hd,xem tổng đài truy vết nhanh,tai phim tổng đài truy vết,the guilty,xem phim the guilty,download the guilty,xem online the guilty hd,xem the guilty nhanh,tai phim the guilty