Tôn Nhị Nương - Sun Erniang: Gangster Inn Thuyết Minh (2013)RSS Tôn Nhị Nương - Sun Erniang: Gangster Inn Thuyết Minh (2013)
Tôn Nhị Nương - Sun Erniang: Gangster Inn
Diễn viên: Châu Hải My, Lữ Lương Vỹ, Mạnh Quảng My
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đời của Tôn Nhị Nương một trong những vị anh hùng Thủy Hử là con gái của Lão Đồng Gia một kiếm khách lừng danh tại Đông Kinh. Từ nhỏ đã
Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Unknown2017-09-30 11:01:35

Tôn Nhị Nương - Sun Erniang: Gangster Inn Thuyết Minh (2013)

xoay quanh cuộc đời của tôn nhị nương một trong những vị anh hùng thủy hử là con gái của lão đồng gia một kiếm khách lừng danh tại đông kinh từ nhỏ đãtôn nhị nương,xem phim tôn nhị nương,download tôn nhị nương,xem online tôn nhị nương hd,xem tôn nhị nương nhanh,tai phim tôn nhị nương,sun erniang,gangster inn,xem phim sun erniang,gangster inn,download sun erniang,gangster inn,xem online sun erniang,gangster inn hd,xem sun erniang,gangster inn nhanh,tai phim sun erniang,gangster inn,châu hải my,lữ lương vỹ,mạnh quảng my