Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry Thuyết Minh (2021)RSS Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry Thuyết Minh (2021)
Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.
Ana Và Bruno Ana And Bruno

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Hầu Vương The Monkey King

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1Thuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu ở một thị trấn nhỏ tên là Timberland được bao bọc bởi những đồi núi và rừng thông bạt ngàn. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến mùa săn. Boog là chú gấu đặc biệt được cô chủ Beth chăm sóc chu đáo. Boog tình cờ gặp chú nai Elliot trong tình trạng bị cột tứ chi trước mui xe của gã thợ săn Shaw. Shaw nhìn thấy Boog cắt dây cho Elliot, từ đó hắn cũng muốn săn chú gấu nhà ta.Từ khi giải thoát cho Elliot, hàng loạt chuyện xảy ra dẫn đến cô chủ Beth phải đem gấu Boog thả về rừng

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Unknown2021-03-16 20:24:08

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry Thuyết Minh (2021)

chú chuột jerry đang trú ngụ tại khách sạn royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng cô nhân viên mới kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi jerry đi nên đã mang về chú mèo tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuộttom và jerry,quậy tung new york,xem phim tom và jerry,quậy tung new york,download tom và jerry,quậy tung new york,xem online tom và jerry,quậy tung new york hd,xem tom và jerry,quậy tung new york nhanh,tai phim tom và jerry,quậy tung new york,tom and jerry,xem phim tom and jerry,download tom and jerry,xem online tom and jerry hd,xem tom and jerry nhanh,tai phim tom and jerry