Tom Và Jerry: Người Làm Của Ông Già Noel - Tom And Jerry Santas Little Helpers Việt Sub (2014)RSS Tom Và Jerry: Người Làm Của Ông Già Noel - Tom And Jerry Santas Little Helpers Việt Sub (2014)
Tom Và Jerry: Người Làm Của Ông Già Noel - Tom And Jerry Santas Little Helpers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh về hành trình khám phá Bắc Cực của mèo Tom và chuột Jerry sau khi cả hai gây ra rắc rối và phá tan mọi thứ cho việc chuẩn bị Giáng Sinh.
Tay Đua Siêu Tốc Turbo.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Tay Đua Siêu Tốc TurboViệt Sub Năm: 2013

Turbo là một con ốc sên nhỏ nhắn vô tình đạt được tốc độ siêu hạng khi vô tình đá trúng một động cơ siêu tốc. Sau đó cậu kết bạn với những thành viên trong đội đua xe, cũng từ đó cậu học được muốn thành công phải giúp đỡ lẫn nhau. Cậu quyết định giúp những người bạn của mình giành chiến thắng. Phim Turbo 3D còn nói đến giấc mơ điên rồ của chính bản thân cậu đó là giành giải Indy 500. Phim Turbo 3D được tạo ra bởi những người tạo ra những bộ phim cùng thể loại thành công trước đó như Madagasca,

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Odette Annable,Emily Osment And Kay Panabaker

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Odette Annable,Emily Osment And Kay Panabaker

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Unknown2014-12-26 06:09:32

Tom Và Jerry: Người Làm Của Ông Già Noel - Tom And Jerry Santas Little Helpers Việt Sub (2014)

phim xoay quanh về hành trình khám phá bắc cực của mèo tom và chuột jerry sau khi cả hai gây ra rắc rối và phá tan mọi thứ cho việc chuẩn bị giáng sinhtom và jerry,người làm của ông già noel,xem phim tom và jerry,người làm của ông già noel,download tom và jerry,người làm của ông già noel,xem online tom và jerry,người làm của ông già noel hd,xem tom và jerry,người làm của ông già noel nhanh,tai phim tom và jerry,người làm của ông già noel,tom and jerry santas little helpers,xem phim tom and jerry santas little helpers,download tom and jerry santas little helpers,xem online tom and jerry santas little helpers hd,xem tom and jerry santas little helpers nhanh,tai phim tom and jerry santas little helpers