Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng Việt Sub (2014)RSS Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng Việt Sub (2014)
Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.
Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh Hoàng

Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

26 năm trước, ở một phòng học năm ba của một trường trung học, có tồn tại một học sinh mang tên Misaki. Với tư cách là một học sinh danh dự, vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ. Thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số, bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp. Vào mùa xuân năm 1998, có một cậu bé tên là Sakakibara Kouichi được chuyển qua học đúng phòng học đó, cậu bé bắt đầu cảm thấy nghi ngờ

Unknown2020-10-05 20:35:18

Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng Việt Sub (2014)

đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố tokyo nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là ghoul bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con ghoul đeo mặt nạ bí ẩntokyo ghoul,xem phim tokyo ghoul,download tokyo ghoul,xem online tokyo ghoul hd,xem tokyo ghoul nhanh,tai phim tokyo ghoul,đông kinh thực chủng,xem phim đông kinh thực chủng,download đông kinh thực chủng,xem online đông kinh thực chủng hd,xem đông kinh thực chủng nhanh,tai phim đông kinh thực chủng