Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)RSS Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)
Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls
Diễn viên: Thái Từ Khôn, Lư Dương Dương, Dương Cảnh Thành
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.
Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Unknown2018-05-04 05:30:41

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)

câu chuyện kể về​ diệp lân học sinh trường cấp 3 thanh tư tuy tự xưng là độc lang sói đơn độc nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự ức hiếp của ba cô bạn học tiểu bá vương nhậm tiểu cần đối thủ từ thủa nhỏ của cậu thư sa cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc ngải mật nhi thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tớitôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,download tôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem online tôi sẽ không để con gái bắt nạt hd,xem tôi sẽ không để con gái bắt nạt nhanh,tai phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,i wont get bullied by girls,xem phim i wont get bullied by girls,download i wont get bullied by girls,xem online i wont get bullied by girls hd,xem i wont get bullied by girls nhanh,tai phim i wont get bullied by girls,thái từ khôn,lư dương dương,dương cảnh thành