Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)RSS Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)
Tôi Nhớ - Amarcord
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.
Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ  The War Of Flower Tazza: The High Rollers.Diễn Viên: Seung,Woo Cho,Yun,Shik Baek,Hye,Su Kim

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ The War Of Flower Tazza: The High RollersViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thua sạch số tiền dành dụm trong một canh bạc, Go-ni quyết định đi tìm sư phụ để học cách cờ bạc. Anh chàng may mắn gặp được Pyeong, một bậc đại cao thủ trong giới cờ bạc nhưng nay đã lui về ở ẩn.Nhận thấy Go-ni hội đủ những tố chất của một tay chuyên nghiệp, Pyeong đồng ý truyền lại tất cả những bí quyết có thể giúp Go-ni đánh đâu thắng đó.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Unknown2021-02-24 14:26:17

Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)

một bộ phim hài năm 1973 của ý do federico fellini đạo diễn một câu chuyện kiểu bán tự truyện về titta bruno zanin một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng borgo san giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ phát xít ýtôi nhớ,xem phim tôi nhớ,download tôi nhớ,xem online tôi nhớ hd,xem tôi nhớ nhanh,tai phim tôi nhớ,amarcord,xem phim amarcord,download amarcord,xem online amarcord hd,xem amarcord nhanh,tai phim amarcord