Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)RSS Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)
Tôi Là Cuba - I Am Cuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.
Teen Girl Nổi Loạn Whip It.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Teen Girl Nổi Loạn Whip ItViệt Sub Năm: 2009

Trong phim Teen Girl Nổi Loạn, Bliss Cavendar là một nữ sinh có tính cách khá "nổi loạn". Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Unknown2021-01-24 16:00:47

Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)

soy cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt được nối kết bằng giọng nữ diễn viên raquel revuelta ngân nga các đoạn thơ của evtushenko với điệp khúc “soy cuba” “soy cuba” truyền cảm ðó là câu chuyện của maria gái nhảy hộp đêm tropicana dẫn khách mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền bị chồng chưa cưới phát hiệntôi là cuba,xem phim tôi là cuba,download tôi là cuba,xem online tôi là cuba hd,xem tôi là cuba nhanh,tai phim tôi là cuba,i am cuba,xem phim i am cuba,download i am cuba,xem online i am cuba hd,xem i am cuba nhanh,tai phim i am cuba