Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối - Me And Earl And The Dying Girl Việt Sub (2015)RSS Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối - Me And Earl And The Dying Girl Việt Sub (2015)
Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối - Me And Earl And The Dying Girl
Diễn viên: Thomas Mann, Rj Cyler, Olivia Cooke
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.
Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On Pickpocket.Diễn Viên: Frankie Chan,Lung Chan,Wah Cheung

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On PickpocketViệt Sub Năm: 1982

một thể loại hài hước do Hồng kim bảo làm đạo diễn, với phương châm làm phim luôn có sự hài hước, Hồng kim bảo luôn làm cho khán giả háo hức khi xem phim. Phim kể về anh chàng ma mảnh giả vờ khờ khạo để đi lừa đảo hoặc chôm đồ, nhiều pha nhào lộn lẫn khiếu hài hước của anh chàng này sẽ mang đến cho các bạn bộ phim hai nhất

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Unknown2019-04-08 11:52:19

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối - Me And Earl And The Dying Girl Việt Sub (2015)

greg một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là earl cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ greg nói cậu làm bạn với rachel một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường do thái người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầutôi,earl và cô bạn hấp hối,xem phim tôi,earl và cô bạn hấp hối,download tôi,earl và cô bạn hấp hối,xem online tôi,earl và cô bạn hấp hối hd,xem tôi,earl và cô bạn hấp hối nhanh,tai phim tôi,earl và cô bạn hấp hối,me and earl and the dying girl,xem phim me and earl and the dying girl,download me and earl and the dying girl,xem online me and earl and the dying girl hd,xem me and earl and the dying girl nhanh,tai phim me and earl and the dying girl,thomas mann,rj cyler,olivia cooke