Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)RSS Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)
Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.
Bùa May Mắn Kismat Konnection.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Bùa May Mắn Kismat KonnectionViệt Sub Năm: 2008

Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Cô Gái Lắm Chiêu Mean Girls.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Rachel Mcadams,Tina Fey,Tim Meadows

Cô Gái Lắm Chiêu Mean GirlsViệt Sub Năm: 2004

Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Rachel Mcadams,Tina Fey,Tim Meadows

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Unknown2021-03-19 20:15:52

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)

so i married an ax murderer là một bộ phim hài đen tối của mỹ năm 1993 do thomas schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của mike myers và nancy travis myers vào vai charlie mackenzie một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp harriet người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạttôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,download tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem online tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân hd,xem tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân nhanh,tai phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,so i married an axe murderer,xem phim so i married an axe murderer,download so i married an axe murderer,xem online so i married an axe murderer hd,xem so i married an axe murderer nhanh,tai phim so i married an axe murderer