Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track Việt Sub (2014)RSS Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track Việt Sub (2014)
Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track
Diễn viên: Brett Davern, Beau Mirchoff, Bill Sage
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danny Krueger một thành viên đua xe sau khi giành được học bổng uy tín Fast Lane Racing Academy, Danny thấy mình bị cạnh tranh với một số các tay đua trẻ ác liệt trên thế giới.
Sát Quyền Karate Kill

Sát Quyền Karate KillViệt Sub Năm: 2017

Một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Unknown2020-03-03 13:20:08

Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track Việt Sub (2014)

danny krueger một thành viên đua xe sau khi giành được học bổng uy tín fast lane racing academy danny thấy mình bị cạnh tranh với một số các tay đua trẻ ác liệt trên thế giớitốc độ chết người,xem phim tốc độ chết người,download tốc độ chết người,xem online tốc độ chết người hd,xem tốc độ chết người nhanh,tai phim tốc độ chết người,born to race,fast track,xem phim born to race,fast track,download born to race,fast track,xem online born to race,fast track hd,xem born to race,fast track nhanh,tai phim born to race,fast track,brett davern,beau mirchoff,bill sage