Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator - To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou Việt Sub (2019)RSS Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator - To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou Việt Sub (2019)
Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator - To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.
Người Yêu Giả Nisekoi: False Love

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Unknown2019-09-28 18:09:12

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator - To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou Việt Sub (2019)

trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố academy là linh lực gia cấp 5 accelerator anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào suốt cuộc đời của accelerator anh luôn là đối tượng bị tấn công do đó anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnhtoaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator,xem phim toaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator,download toaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator,xem online toaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator hd,xem toaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator nhanh,tai phim toaru kagaku no accelerator,a certain scientific accelerator,to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou,xem phim to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou,download to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou,xem online to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou hd,xem to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou nhanh,tai phim to aru majutsu no index gaiden,toaru kagaku no ippou tsuukou