Toàn Thành Nhiệt Luyến - Hot Summer Days Việt Sub (2011)RSS Toàn Thành Nhiệt Luyến - Hot Summer Days Việt Sub (2011)
Toàn Thành Nhiệt Luyến - Hot Summer Days
Diễn viên: Châu Tấn, Tạ Đình Phong, Trương Học Hữu, Lưu Nhược Anh, Ngô Ngạn Tổ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?
Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. Acrobatic.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. AcrobaticViệt Sub Năm: 1980

Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Unknown2016-06-18 21:21:09

Toàn Thành Nhiệt Luyến - Hot Summer Days Việt Sub (2011)

một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị bốn màu sắc khác biệt của tình yêu là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn nhưng cô gái ấy là ai liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô và có cô bên mình còn cô gái có biết đến anh không hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn họ yêu nhau từ rất lâu nhưng không nói ra tại sao vậy liệu họ có đến được với nhautoàn thành nhiệt luyến,xem phim toàn thành nhiệt luyến,download toàn thành nhiệt luyến,xem online toàn thành nhiệt luyến hd,xem toàn thành nhiệt luyến nhanh,tai phim toàn thành nhiệt luyến,hot summer days,xem phim hot summer days,download hot summer days,xem online hot summer days hd,xem hot summer days nhanh,tai phim hot summer days,châu tấn,tạ đình phong,trương học hữu,lưu nhược anh,ngô ngạn tổ