Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)RSS Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)
Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!
Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Hành Vi Phạm Tội Phần 8 Criminal Minds Season 8.Diễn Viên: Joe Mantegna,Paget Brewster,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Aj Cook

Hành Vi Phạm Tội Phần 8 Criminal Minds Season 8Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/24)

thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Unknown2021-01-22 18:33:13

Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)

toà tháp chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê chung mỹ bảo chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày phim có sự xuất hiện của quách đào dương tử san với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫntoà tháp chết,xem phim toà tháp chết,download toà tháp chết,xem online toà tháp chết hd,xem toà tháp chết nhanh,tai phim toà tháp chết,a murderous affair in horizon tower,xem phim a murderous affair in horizon tower,download a murderous affair in horizon tower,xem online a murderous affair in horizon tower hd,xem a murderous affair in horizon tower nhanh,tai phim a murderous affair in horizon tower