Tình Yêu Vô Vọng - My Dear Loser Series: Edge Of 17 Việt Sub (2017)RSS Tình Yêu Vô Vọng - My Dear Loser Series: Edge Of 17 Việt Sub (2017)
Tình Yêu Vô Vọng - My Dear Loser Series: Edge Of 17
Diễn viên: Kirdpan Korapat, Jiranorraphat Ramida
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một em mọt sách trong trường học yêu phải một em Sao của trường được biết đến là thần tượng trên mạng. Cảnh báo: Nội dung phim xoay quanh nhiều cặp không chỉ riêng BL, cặp chính là nam x nữ nha, BL chỉ là cặp phụ giống như bộ "Cún con yêu đấu
Mái Nhà Của Raven Ravens Home

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Người Hùng Blouse Big White Duel.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Người Hùng Blouse Big White DuelThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 10/??)

It centers on Dr. Yeung (Roger Kwok), the deputy director of Ming Shing North Hospital. He proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model, but is met with opposition from Dr. Tong (Kenneth Ma), head of the hospital’s cardiology department. Tong believed that Yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcare.

Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Unknown2017-11-11 04:06:32

Tình Yêu Vô Vọng - My Dear Loser Series: Edge Of 17 Việt Sub (2017)

một em mọt sách trong trường học yêu phải một em sao của trường được biết đến là thần tượng trên mạng cảnh báo nội dung phim xoay quanh nhiều cặp không chỉ riêng bl cặp chính là nam x nữ nha bl chỉ là cặp phụ giống như bộ cún con yêu đấutình yêu vô vọng,xem phim tình yêu vô vọng,download tình yêu vô vọng,xem online tình yêu vô vọng hd,xem tình yêu vô vọng nhanh,tai phim tình yêu vô vọng,my dear loser series,edge of 17,xem phim my dear loser series,edge of 17,download my dear loser series,edge of 17,xem online my dear loser series,edge of 17 hd,xem my dear loser series,edge of 17 nhanh,tai phim my dear loser series,edge of 17,kirdpan korapat,jiranorraphat ramida