Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)
Tình Yêu Quanh Ta - Love Around
Diễn viên: Hồ Vũ Uy, Trần Đình Ni
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên du côn thích làm anh hùng bảo vệ kẻ yếu, nàng DJ bị dối lừa trong tình yêu. Liệu 2 con người bất hạnh có tìm thấy được tình yêu và tạo thành cặp đôi “bất bình thường” hay không?
Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Unknown2014-08-16 12:56:37

Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)

tên du côn thích làm anh hùng bảo vệ kẻ yếu nàng dj bị dối lừa trong tình yêu liệu 2 con người bất hạnh có tìm thấy được tình yêu và tạo thành cặp đôi “bất bình thường” hay khôngtình yêu quanh ta,xem phim tình yêu quanh ta,download tình yêu quanh ta,xem online tình yêu quanh ta hd,xem tình yêu quanh ta nhanh,tai phim tình yêu quanh ta,love around,xem phim love around,download love around,xem online love around hd,xem love around nhanh,tai phim love around,hồ vũ uy,trần đình ni